Menu Close

Câu hỏi thường gặp

  1. Làm sao để tôi có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của tôi?
  2. Chúng tôi có các loại phần mềm dành riêng cho từng lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể xem chi tiết tại đây.

  3. Tôi phải làm thế nào để kết nối với máy in, máy quét mã,… Liệu phần mềm này có tích hợp chức năng đó không?
  4. UpPOS có hỗ trợ chức năng kết nối với các thiết bị hỗ trợ bán hàng. Bạn chỉ cần vào mục Quản lý −≫ Máy in (hoặc thiết bị bạn muốn kết nối) −≫ Chọn máy in và vị trí bạn muốn cài đặt.

  5. Tôi có thể thiết lập giới hạn những thông tin mà từng nhân viên có thể xem hoặc chỉnh sửa được không?
  6. UpPOS có tích hợp chức năng kiểm soát quyền truy cập của từng người dùng theo ý của người quản lý. Bạn hãy vào mục Quản lý −≫ Người dùng −≫ Chọn tài khoản người dùng −≫ Chọn vai trò và quyền truy cập theo ý muốn của bạn.

  7. Tôi mới mở một cửa hàng đồng giá. Liệu tôi có thể cài đặt được một mức giá cố định cho tất cả các sản phẩm được không? Và tôi phải làm như thế nào?
  8. Phần mềm UpCRM của chúng tôi có thể giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng. Bạn vào mục Marketing −≫ Chọn Khuyến mại −≫ Tạo mới −≫ Điền các thông tin về khuyến mại như Mã khuyến mại (có thể điền hoặc không), Tên khuyến mại, Thời gian diễn ra, Gian hàng mà bạn muốn áp dụng, Điều kiện áp dụng và trong mục Mức hưởng −≫ Chọn Đồng giá và điền mức giá bạn muốn áp dụng cho nhóm sản phẩm đó. Bạn nhớ bật trạng thái hoạt động lên nhé.

  9. Tôi có thể chiết khấu trên từng sản phẩm và cả hóa đơn được không?
  10. – Từng sản phẩm: Ở giao diện order, từng sản phẩm đã có mục Chiết khấu riêng. Vì vậy, bạn chỉ cần nhập trực tiếp số tiền bạn muốn chiết khấu vào đó.
    – Cả hóa đơn: Sau khi khách hàng order xong, bạn chọn mục Thanh toán −≫ Nhập số tiền vào mục Chiết khấu.
    Bên cạnh đó, UpPOS còn được tích hợp cả chiết khấu theo %.

  11. Với những sản phẩm khách hàng trả lại hoặc đổi sang sản phẩm khác, tôi phải làm thế nào để xóa/sửa thông tin cũ?
  12. Chúng tôi không hỗ trợ việc chỉnh sửa hóa đơn hoặc hàng hóa đã bán để đảm bảo tính rõ ràng, minh bạch cho doanh nghiệp. Bạn có thể xóa hóa đơn cũ đi và thay bằng thông tin hóa đơn mới.

  13. Khi bị mất kết nối Internet, dữ liệu của tôi có bị mất không? Tôi có thể tiếp tục sử dụng phần mềm không?
  14. Upstart hiện đang cung cấp phần mềm cho phép khách hàng sử dụng cả online và offline. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bán hàng bình thường ngay cả khi không có kết nối Internet.

  15. Nhân viên đã nghỉ việc, tôi muốn xóa hoặc khóa tài khoản đó thì làm thế nào?
  16. Trong phần mềm UpCRM, bạn vào mục Quản trị −≫ Quản trị người dùng −≫ Chọn người dùng muốn khóa tài khoản −≫ Trạng thái −≫ Chọn Deactive.